- tt thời trang mattana

- tt thời trang mattana

Hotline   01235 779 779

Trong ngành

"Thỏi nam châm" mới của làng thời trang 2013

Ngày đăng 15/01/2013

Romeo Beckham có lẽ sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của đại gia đình nhà Becks trong năm 2013.

Romeo Beckham có lẽ sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của đại gia đình nhà Becks trong năm 2013.

Nếu 2012 là năm của cô nhóc bụ bẫm, đáng yêu Harper, thì 2013 sẽ là một năm tỏa sáng của cậu con trai thứ hai trong gia đình, Romeo. Cậu nhóc đã có một khởi đầu năm mới thành công bằng sự hợp tác với hãng thời trang danh tiếng - Burberry.

Sau khi "nhá hàng" hình ảnh đầu tiên của Romeo Beckham với tư cách gương mặt đại diện, ngày 3/1/2013, Burberry đã tung ra đoạn video đầy đủ chiến dịch quảng cáo mùa xuân - hè 2013 của hãng. Người xem không thể không ngỡ ngàng trước khả năng diễn xuất linh hoạt, tài tình của cậu bé 10 tuổi Romeo Beckham. Với hàm răng thưa, thân hình gầy gò, nụ cười tươi rói và sự tinh quái thể hiện qua ánh mắt, Romeo thu hút khán giả như một "thỏi nam châm hút sắt".

Trong chiến dịch này, dàn người mẫu nổi tiếng của nước Anh bao gồm Cara Delevingne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins, Charlie France, Alex Dunstan chỉ đóng vai trò "làm nền" cho người mẫu nhí. Romeo mới chính là người thổi hồn và sự sống vào mỗi shoot hình. Trong khi các người mẫu khác gần như bất động hoàn toàn, cậu nhóc Romeo lại thoải mái chạy nhảy, trêu chọc các bạn diễn bằng nụ cười hóm hỉnh.
Mặc dù đây là lần đầu tiên thử sức với vai trò người mẫu, con trai cưng của nhà thiết kế nổi tiếng Victoria Beckham tỏ ra khá tự tin và chuyên nghiệp trước ống kính. Romeo Beckham đã thể hiện đúng cái "hồn" mà Burberry muốn giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang trong chiến dịch mới này - vui nhộn, mới mẻ, và tràn đầy năng lượng.

Christopher Bailey, giám đốc sáng tạo của Burberry, tỏ ra khá hài lòng với tài năng của người mẫu nhí, Romeo. Anh miêu tả Romeo là một cậu bé thú vị, rất ăn hình và chắc chắn sẽ tỏa sáng. Ngay sau khi đoạn video được tung ra, nhiều ý kiến cho rằng gia đình Becks đã định hình sự nghiệp của cậu bé theo mẹ. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói về nghề nghiệp tương lai của một cậu nhóc chỉ mới 10 tuổi. Với một "cú nổ" ấn tượng như thế này, chắc chắn trong thời gian tới, Romeo Beckham sẽ là cái tên được nhiều hãng thời trang nhắm đến.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng yêu của Romeo trong chiến dịch xuân - hè 2013 của thương hiệu thời trang Burberry:

Theo Vinatex


 

Tổng công ty CP May Nhà Bè